Happy Birthday Tita Florence

12142014
MALIGAYANG KAARAWAN BEAUTY! 🙂

Florence Pugao
Florence Pugao

“Maraming salamat Tita. Ikaw ang aking TRAINER:
1. Natuto akong MAGSALIN nang MAHINUSAY sa WIKANG FILIPINO
2. Lagi mong pinapaalala na kapag ako ay may presentasyong inihanda, HINDI PWEDE ang BARA-BARA. Kailangang pinag-isipang mabuti at ang aking katha ay nararapat na may mataas na KWALIDAD.
3. Ikaw ang aking PINAKAUNANG KRITIKO. Natuto akong magbalanse sa pagdedesisyon at hindi magpatianod sa BUGSO ng aking EMOSYON.
4. Natuto akong maging MAKATA.
5. Lagi mong sinasabi, ANALISAHIN ang mga bagay-bagay na aking natututunan – HIMAYIN maigi at ibahagi ito nang NAAANGKOP sa ANTAS ng KAISIPAN ng aking mga TAGAPAKINIG.
6. Isa kang MABUTING INA – bagama’t ikaw ay isa pa ring binibini, itinuring mo kaming iyong MGA ANAK.
7. Isa kang HUWARAN. Lahat ng iyong mga PAYO at GABAY ng KABUTIHANG-ASAL ay iyong isinasabuhay.
8. Natuto akong MAGING MATATAG dahil sa iyong mga pagsubok sa buhay na NALAMPASAN nang matagumpay.

MAHAL NA MAHAL KA NAMIN!

(c) Jennifer Francia P, Villanueva, RPm

#MaligayangKaarawanTitaRence
#ILoveCUFI
#Kislap

Leave a Reply

