1st Psychometrician Board Exam

11042014
“Tunay ngang maaaring pagsabayin ang: PAGTATRABAHO, PAG-AARAL, PAG-IBIG, PAGGALA kasama ng mga barkada at PAGTUPAD NG TUNGKULIN sa Dakilang Lumikha

1ST BOARD EXAM FOR PSYCHOMETRICIAN

* Salamat po Dakilang Lumikha, maraming salamat po sa mga nanalangin. 🙂

CONGRATS BFF Camil Gail Diana Jane Jasmin Santos 🙂

— with Eva Becamon Licdao, Hernie Damo,Frank Davin Pugao Villanueva, Flora Pugao Villanueva, Fresciane Tariman Pugao, Francis Ivan Pugao Villanueva, Jake Lester Villanueva, Junnifer Villanueva, Christine Villanueva and Kimberly Ramos.

Jennifer Francia P. Villanueva, RPm
Jennifer Francia P. Villanueva, RPm

PLDT Balara First RPm

11052014

“Masarap magtrabaho kapag masaya ka sa mga kasama mo. Sila ang tinuturing kong PANGALAWANG PAMILYA. Maraming salamat BALARA BEAUTIES! Mahal ko kayo!” 🙂


(c) Jennifer Francia Pugao Villanueva, RPm
— withEva Becamon Licdao, Hjara Dela Luna Bagul, Dhin Dhin, Isabel Calangian, Lei Gatchalian, Virgie Edisan,Marigrace Alab Morrison Ancheta, Sher Penano, Ma Delina Fernando Artillera, Karen Angeline Gocila,Monica Alunan, Remy Bernardo-Cruz, Noemie Vinluanand Armie Balmeo at PLDT Balara.

Jennifer Francia P. Villanueva, RPm
Jennifer Francia P. Villanueva, RPm
11092014

I LOVE CUFI! 🙂

“Bawat isang nilalang ay ipinagkalooban ng KAKAYAHAN ng ating Dakilang Lumikha. Nagpapasalamat ako sa CUFI dahil patuloy nila akong binibigyan ng OPORTUNIDAD upang malinang ang aking likas na kakayahan at talento at ito rin ay naibabahagi ko sa PAGLILINANG ng kakayahan at talento ng aking kapwa. Ang CUFI ang aking TRAINING GROUND. Ang mga boluntaryong pagtuturo ay lubos na nakakataba ng aking puso. Maraming salamat po sa pagtitiwala. Mahal ko kayo at mabuhay ang CUFI!”
Leave a Reply

